Môi trường làm việc thân thiện & chuyên nghiệp, được học hỏi từ các kỹ sư kinh nghiệm tại Nhật Bản đồng thời có cơ hội phát triển sự nghiệp cùng đồng nghiệp là những kỹ sư tài năng
Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân không giới hạn
Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực của bản thân
Quyền lợi và chế độ phúc lợi
Mức lương: 3-6 triệu đồng + % doanh thu
Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6
Thưởng các dịp sinh nhật, tết thiếu nhi cho những người đã có con, tháng lương thứ 13, 14 và các dịp lễ tết trong năm
Được đào tạo ngoại ngữ Tiếng Anh, Tiếng Nhật
Được tham gia du lịch 2 lần/năm
Quỹ công đoàn ăn chơi, team building hàng tháng
Mô tả công việc
Quản lý khách hàng:
Theo dõi và duy trì mối quan hệ với các học viên hiện tại
Xác định nhu cầu của học viên và đảm bảo rằng khóa học đang được cung cấp đáp ứng đúng nhu cầu của họ
Điều phối các yêu cầu từ khách hàng đến các bộ phận khác trong trung tâm để đảm bảo sự hài lòng của học viên
Phụ trách kênh SNS và thu thập dữ liệu:
Quản lý các tài khoản truyền thông xã hội của công ty trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, v.v
Đăng bài viết và nội dung trên các nền tảng SNS để tạo tương tác với cộng đồng trực tuyến và xây dựng thương hiệu
Theo dõi các hoạt động trên các nền tảng SNS để đánh giá tương tác của người dùng, đo lường hiệu suất và tìm cách cải thiện
Thu thập dữ liệu và thông tin từ các kênh SNS để hiểu sâu hơn về người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh
Chăm sóc các học viên tiềm năng qua các kênh SNS
Yêu cầu ứng viên
Biết sử dụng Canva thiết kế đơn giản
Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc
Chủ động trong công việc, linh hoạt và có khả năng sáng tạo cao
Làm việc full - time hoặc part - time tối thiểu 24h/tuần
Hình thức công việc
Bán thời gian
Địa chỉ
Tầng 6, Tòa B2 Roman Plaza, Đường Tố Hữu Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam