blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Giấy báo nhập học độc lạ khiến dân tình thi nhau chia sẻ có gì?

list-icon

Mục lục

plus-iconminus-icon
1. Đại học Văn Lang với giấy báo nhập học kèm vé máy bay và passport 
2. Đại học Quốc gia Hà Nội 
3. Đại học Thương mại 

Từ ngày 22/08 đến trước 17h ngày 24/08, các trường đại học đã hoàn thành việc công bố điểm đầu vào các ngành trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023. Ngay sau đó, các trường đã gửi giấy báo nhập học đến tay các tân sinh viên. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh cộng đồng mạng thích thú chia sẻ những giấy báo nhập học độc lạ, chất như nước cất từ phía các trường. Cùng Tokyo Tech Lab Academy tìm xem đâu là trường có giấy báo nhập học độc đáo nhất qua bài viết dưới đây nha! 

Tân sinh viên Văn Lang đã đủ hãnh diện để “flex” combo giấy báo nhập học cực chất chưa nhỉ? Cầm tấm vé trên tay và chiếc passport thông hành, Đại học Văn Lang sẽ là địa điểm các bạn ghé lại và trải nghiệm trong 4 năm sắp tới. Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để các bạn lưu trữ năm tháng thanh xuân đẹp nhất của mình đó nha. 

Đại học Quốc gia Hà Nội gửi giấy báo trúng tuyển đến các tân sinh viên thuộc khoa các khoa liên ngành được thiết kế dưới dạng thiết đa diện đầy sang trong. Trong thiệp ngoài giấy báo trúng tuyển còn bao gồm thẻ sinh viên và dây đựng thẻ. 

Thiệp còn kèm theo hình ảnh 3D khắc họa tổng quan giao diện, khung cảnh của trường khiến nhiều sinh viên cảm thấy rất thích thú. 

Đi cùng giấy báo trúng tuyển của Đại học Thương mại là tấm vé bay thẳng đến gala nhập học, chào mừng tân sinh viên khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Đại học Thương mại cũng nằm trong top những trường có cơ sở vật chất tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên. 

Năm nay, có hơn 610.000 thí sinh trúng tuyển đại học đợt 1, toàn bộ thí sinh xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến 17h ngày 8/09/2023, đồng thời đến trường làm thủ tục cho năm học mới. 

Giấy nhập học như một giấy thông báo các bạn chính thức trở thành tân sinh viên, bước đến làm quen và sống trong một môi trường mới. Là hành trình đầy thử thách nhưng cũng tràn ngập niềm vui chờ đón bạn phía trước.

Chúc cho các tân sinh viên có một hành trình mới đầy suôn sẻ và nhiều kỷ niệm bên bạn bè tại mái trường thân thương. Tokyo Tech Lab Academy đã giới thiệu đến bạn một số giấy báo nhập học độc lạ, hy vọng những thông tin trên hữu ích đến bạn! 

Các bài viết cùng chủ đề:

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
nhập học Học viện Tokyo Tech Lab
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.