blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Học thử: "Xây dựng hệ thống ứng dụng web" - Tokyo Tech Lab Academy

Vào ngày 01/07/2023 vừa qua, học viện Tokyo Tech Lab Academy đã tổ chức buổi học thử có nội dung “Xây dựng hệ thống ứng dụng web” truyền đạt bởi giảng viên Vũ Thành Trung - Giám đốc Công nghệ Tokyo Tech Lab Việt Nam. 

TỔNG KẾT BUỔI HỌC THỬ DO TOKYO TECH LAB ACADEMY TỔ CHỨC (2).png

Tokyo Tech Lab Academy rất hân hạnh khi giảng viên là anh Vũ Thành Trung - cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội, có 10 năm kinh nghiệm phát triển các sản phẩm phần mềm cho nhiều khách hàng quốc tế gồm các doanh nghiệp Nhật Bản, Châu Âu hay Công ty khởi nghiệp tại thung lũng Silicon của Mỹ. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, tham gia đa dạng các dự án phần mềm như: phát triển ứng dụng cho thiết bị di động, game trực tuyến, hệ thống web,...đã mang lại những kiến thức nền tảng vững chắc nhất tại buổi học. 

Mục đích của buổi học thử là truyền tải những thông tin hữu ích ngành Công nghệ thông tin (CNTT) đến những bạn có niềm đam mê, muốn học hỏi, đi sâu hơn về ngành. Trong suốt 2 tiếng diễn ra buổi học thử, giảng viên đã giới thiệu toàn bộ về hệ thống ứng dụng web, đồng thời giúp học viên phân biệt frontend và backend, cùng một số kiến thức chuyên sâu về ứng dụng web. 

TỔNG KẾT BUỔI HỌC THỬ DO TOKYO TECH LAB ACADEMY TỔ CHỨC (3).png

Với những kiến thức giảng dạy bổ ích và chia sẻ chân thành từ giảng viên, buổi học thử đã phần nào giúp cho các bạn hiểu hơn về hệ thống ứng dụng web nói riêng và ngành Công nghệ thông tin nói chung. Buổi học thử không chỉ thu hút những bạn đang theo học, làm việc trong ngành CNTT mà còn có những bạn định hướng chuyển ngành, làm trái nghề với độ tuổi dao động từ 19 - 40 tuổi. Điều này chứng tỏ sức hút của ngành CNTT vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, tuy nhiên để có thể thu hút được nhà tuyển dụng, các lập trình viên cần trau dồi kiến thức, gia tăng khả năng đa nhiệm như Fullstack Developer,... 

DSC01081.png

Vào ngày 26/07/2023, học viện Tokyo Tech Lab Academy sẽ tổ chức một buổi Talkshow với chủ đề “Tâm thế cần có của một IT Comtor chuyên nghiệp”. Không chỉ được trò chuyện, chia sẻ trực tiếp với diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bạn còn có cơ hội nhận được học bổng lên đến 50% giá trị toàn khóa học IT Comtor.

Đừng quên bấm theo dõi kênh để nhận được những thông tin hữu ích nhanh chóng nhất nha! 

>>Xem thêm bài viết sự kiện: TALKSHOW: “TÂM THẾ CẦN CÓ CỦA MỘT IT COMTOR CHUYÊN NGHIỆP”

 

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
Học lập trìnhHọc viện Tokyo Tech Labfrontend và backendTesterIT Comtor
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.