blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Hợp Tác Chiến Lược Giữa Tokyo Tech Lab Và Đại Học Đại Nam: Đẩy Mạnh Chất Lượng Đào Tạo CNTT

Ngày 11 tháng 01 năm 2024, Công ty Cổ phần Tokyo Tech Lab Việt Nam, Học viện Tokyo Tech Lab và Đại học Đại Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT). Với mục tiêu lớn  nhằm đầu tư vào chất lượng giáo dục, đầu tư vào thế hệ tương lai; tạo thêm môi trường học tập, thực hành, rèn luyện thực tế cho sinh viên ngành CNTT trước khi tốt nghiệp. 

hop-tac-chien-luoc-giua-tokyo-tech-lab-va-dai-hoc-dai-nam-day-manh-chat-luong-dao-tao-cong-nghe-thong-tin (1).jpg

Buổi ký kết hợp tác vinh dự có sự tham gia của bà Lê Thị Thanh Hương - Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô khoa CNTT Đại học Đại Nam và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tokyo Tech Lab Việt Nam, Học viện Tokyo Tech Lab - bà Đào Thị Hồng Lê - Giám đốc Điều hành và bà Lê Thị Hải Vân - Trưởng phòng Truyền thông và Kinh doanh.

Bản thỏa thuận hợp tác đã được ký kết với nhiều cam kết quan trọng, bao gồm:

  • Thực tập và làm việc: Công ty Tokyo Tech Lab sẽ cung cấp cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên của Đại học Đại Nam, giúp họ rèn luyện và phát triển các kỹ năng thiết yếu trong ngành CNTT. Công ty sẽ hỗ trợ và tư vấn cho sinh viên trong suốt thời gian thực tập.

  • Đào tạo và khóa học bổ trợ: Hai bên sẽ hợp tác để phát triển và cung cấp các khóa học đào tạo và bổ trợ, đảm bảo rằng sinh viên nhận được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực CNTT.

  • Nâng cao năng lực và trình độ: Cả Công ty và Đại học Đại Nam cam kết nâng cao trình độ và kinh nghiệm của cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên thông qua các hoạt động hợp tác đào tạo và thực hành.

hop-tac-chien-luoc-giua-tokyo-tech-lab-va-dai-hoc-dai-nam-day-manh-chat-luong-dao-tao-cong-nghe-thong-tin 3.jpg

Thỏa thuận hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa doanh nghiệp, học viện công nghệ và các trường đại học. Nó hứa hẹn sẽ đóng góp vào sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam, nâng cao chất lượng đào tạo và đầu ra của sinh viên, và mở ra một mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả Đại học Đại Nam và Công ty Cổ phần Tokyo Tech Lab Việt Nam, góp phần vào sự phát triển và cải thiện ngành CNTT tại Việt Nam.

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
Học viện Tokyo Tech LabHợp tác chiến lượcĐại học Đại Nam
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.