blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Làm thế nào để viết code thú vị?

Mọi người thường sử dụng các loại nguồn khi học code như từ sách, khóa học trực tuyến, hướng dẫn, v.v. Mặc dù hầu hết các khóa học trực tuyến đều có một số bài tập tương tác để nắm vững mã, nhưng một số khóa học tập trung nhiều vào thực hành, mà chúng tôi tin rằng đó là phương pháp tốt nhất. Tuy nhiên, để trở thành một lập trình viên đòi hỏi phải thực hành rất nhiều, giải quyết các thách thức về code và làm việc với một số dự án nhỏ. Vừa học vừa làm là trọng tâm của khóa học trong gói học viết code tương tác. Hãy để Tokyo Tech Lab Academy giúp bạn đơn giản hóa việc này.

1. Hướng dẫn SQL tương tác dành cho người mới bắt đầu: SQL có các ứng dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau như tài chính, phân tích dữ liệu, điện toán khoa học, phát triển web, v.v. Bạn sẽ học mọi thứ từ đầu và xây dựng các kỹ năng quan trọng bằng các bài tập tương tác.

2. Khóa học Javascript tương tác dành cho người mới bắt đầu: Javascript có khá nhiều ở mọi nơi trên web và điều đó có thể sẽ không sớm thay đổi. Bạn sẽ tìm hiểu các chức năng javascript cốt lõi và xây dựng nội dung động cho web bằng các bài tập thực hành.

3. Hướng dẫn jQuery tương tác — Tìm hiểu jQuery từng bước: Khóa học này sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng jQuery bằng cách áp dụng nó trên một trang web. Bạn sẽ tìm hiểu cách khai thác các phương thức, thư viện và trình xử lý sự kiện của jQuery để làm cho trang web có tính tương tác.

4. Tìm hiểu những điều cơ bản về PHP theo cách tương tác và thú vị: Mỗi bài giảng trong khóa học này chứa một chút lý thuyết và giải thích những điều cơ bản theo từng bước. Tuy nhiên, bạn sẽ áp dụng lý thuyết vào các tác vụ đơn giản để thực hành và học PHP trong quá trình học.

5. Nắm vững các nguyên tắc cơ bản về Python theo cách thú vị: Cú pháp Python có thể đọc được. Mặc dù việc học chúng rất dễ dàng, nhưng việc áp dụng cú pháp cần phải thực hành. Mỗi bài học trong khóa học này sẽ đặt nền tảng cơ bản và giúp phát triển các ứng dụng và dự án thực tế.

6. Khóa học thiết kế web đáp ứng — Tạo trang web đáp ứng: Nếu bạn biết kiến ​​thức cơ bản về HTML và CSS, khóa học này sẽ chỉ cho bạn cách làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động để phù hợp với mọi kích thước màn hình.

7. Hướng dẫn Bootstrap — Tạo các trang web động trong tích tắc: Bootstrap là một thư viện thành phần giao diện người dùng để tạo các trang web động. Bạn sẽ học một chút lý thuyết và từng bước xây dựng một trang web. Có các bài tập về lưới, phần tử, Bootstrap CDN và bố cục trang đáp ứng.

8. Hướng dẫn Java tương tác — Học qua thực hành: Khóa học sẽ dạy cho bạn các nguyên tắc cơ bản với các ví dụ và cốt truyện trực tiếp để hiểu cách viết mã trong Java bằng cách sử dụng cú pháp độc đáo của nó. Sau mỗi phần, bạn sẽ được áp dụng những kiến ​​thức vừa học được vào thực tế.

9. Hướng dẫn hợp đồng thông minh hoàn chỉnh của Solidity: Nếu bạn muốn làm việc với công nghệ chuỗi khối và nền tảng Ethereum. Với khóa học này, bạn sẽ học cách viết và triển khai hợp đồng thông minh Solidity từ đầu.

Bạn nên chọn bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào và thực hành chúng hàng ngày. Nếu bạn mới bắt đầu lập trình, thì đây là Tokyo Tech Lab Academy sẽ là lựa chọn không tồi để bạn bắt đầu.

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
Code thú vịHọc lập trìnhHọc công nghệ thông tintechnologyPhần mềm
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.