blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Talkshow: “Cơ hội đột phá cho Tester trong thời kỳ suy thoái”_ Tokyo Tech Lab Academy

Trong tháng 7 vừa qua, học viện Tokyo Tech Lab đã tổ liên tiếp hai sự kiện “Xây dựng hệ thống ứng dụng Web”“Tâm thế cần có của một IT Comtor”. Sau sự kiện, học viện nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực cũng như mong muốn được tham gia thêm những sự kiện khác đến từ các bạn học viên, các bạn đăng ký tham gia. 

Trong quá trình đào tạo, học viên liên tục cập nhật và nghiên cứu tình hình thị trường kinh tế để hỗ trợ đưa ra những định hướng nghề nghiệp tốt nhất cho học viên. Hiện nay, hàng loạt ông lớn trong ngành Công nghệ cắt giảm nhân sự, thị trường tuyển dụng ngành Công nghệ thông tin trở nên khắt khe hơn, là những báo động của một nền kinh tế suy thoái. Nghề Tester cũng không tránh khỏi làn sóng suy thoái trên, tuy nhiên, đây cũng là thời điểm “vàng” tạo ra những cơ hội đột phá dành cho những ai biết nắm bắt. 

Tester cần làm gì trong thời kỳ suy thoái? Nắm bắt cơ hội như nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong buổi Talkshow với chủ đề “Cơ hội đột phá cho Tester trong thời kỳ suy thoái” vào 18h30 ngày 28/08/2023 tại tầng 6, tòa B2, Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

CƠ HỘI ĐỘT PHÁ CHO TESTER TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI (1200 × 628 px).png

Trong buổi Talkshow, các bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu với hai vị diễn giả có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Tokyo Tech Lab Academy trân trọng giới thiệu hai vị diễn giả: 

DIỄN GIẢ_CƠ HỘI ĐỘT PHÁ CHO TESTER TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI .png

Diễn giả Dương Thị Nhị hiện đang công tác với vị trí Tester Leader Tokyo Tech Lab Vietnam. Chị có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường toàn cầu với khách hàng Nhật Bản và Châu Âu. Không chỉ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực Kiểm thử phần mềm, chị Nhị còn có kinh nghiệm kiểm thử với ứng dụng Mobile trên đa nền tảng như: Android, IOS, Window phone, Web,..

Diễn giả Vũ Kim Ngọc hiện đang là giảng viên Tester, kỹ sư phần mềm cấp cao với 14 năm kinh nghiệm Kiểm thử phần mềm trong môi trường làm việc toàn cầu. Chị có kinh nghiệm trên cả lĩnh vực kiểm tra thủ công, tự động cho các nền tảng khác nhau như hệ thống Web, Ứng dụng di động và API. Đồng thời, chị còn thiết kế, xem xét và thực hiện thử nghiệm, báo cáo lỗi và nắm bắt trạng thái thử nghiệm liên tục. 

Với những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế đến từ hai vị diễn giả, các bạn sẽ được giải đáp những câu hỏi, thắc mắc trong nghề Tester chi tiết và tường tận nhất. Đăng ký “NGAY” để không bỏ lỡ cơ hội đột phá cho nghề Tester bạn nhé! 

Học viện Tokyo Tech Lab Academy chờ bạn! 

>> Xem thêm bài viết sự kiện: [Recap] Talkshow: “Cơ hội đột phá cho Tester trong thời kỳ suy thoái”_ Tokyo Tech Lab Academy

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
TesterTokyo Tech Lab Academy
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.