blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Tokyo Tech Lab Academy - Học viện công nghệ dành cho giới trẻ

list-icon

Mục lục

plus-iconminus-icon
TOKYO TECH LAB ACADEMY - CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN, TINH THẦN VIỆT NAM
Tokyo Tech Lab Academy - Môi trường chuyên nghiệp nhất
Đa dạng chuyên môn, bất kể ai cũng có thể học
Thời gian đào tạo ngắn, thực hành dự án ngay trong quá trình học
Đảm bảo việc làm với mức lương “khủng” sau khi kết thúc khóa học

Tokyo Tech Lab Academy được thành lập đầu năm 2023, là học viện công nghệ thông tin trực thuộc Công ty Cổ phần Tokyo Tech Lab Việt Nam. Với sứ mệnh đào tạo ra những lập trình viên chuyên nghiệp về phong cách, giỏi về trình độ nhằm thu hẹp khoảng cách giữa các kỹ sư Việt Nam và các nước phát triển.

DSC00108.webp

Nhắc đến công nghệ thông tin, chúng ta sẽ lập tức nghĩ tới nghề nghiệp có mức lương cao và cơ hội thăng tiến tốt. Tuy nhiên, Ngành IT đang thiếu nhân lực trầm trọng, hiện ở Việt Nam có hơn 100 trường đại học đào tạo ngành Công nghệ Thông tin (CNTT). Mỗi năm, các trường cung cấp khoảng 50.000 kỹ sư CNTT, trong khi dự kiến thị trường đang thiếu 190.000 nhân lực cho lĩnh vực này. Qua khảo sát của trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động Tp. HCM, chỉ tính riêng Tp. HCM cần tới 8.000 lập trình viên mỗi năm. 

Hiểu được điều đó, Tokyo Tech Lab Academy ra đời nhằm hỗ trợ giải quyết tình trạng thiếu nhân lực ngành công nghệ thông tin, với mục tiêu đến năm 2025 sẽ đào tạo và cung cấp cho thị trường 2000 lập trình viên chất lượng mỗi năm.

TOKYO TECH LAB ACADEMY - CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN, TINH THẦN VIỆT NAM

Tokyo Tech Lab Academy - Môi trường chuyên nghiệp nhất

Tokyo Tech Lab Academy thuộc Công ty Cổ phần Tokyo Tech Lab Việt Nam chuyên tư vấn, phát triển các hệ thống phần mềm nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng các sản phẩm tiêu chuẩn thế giới, chất lượng Nhật Bản và tinh thần Việt Nam. Với các công ty đối tác là các doanh nghiệp, tập đoàn lớn từ Nhật Bản, Châu Âu, ... nơi luôn "khát" các nhân lực CNTT, Tokyo Tech Lab Academy cam kết đảm bảo việc làm cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học.

Tokyo Tech Lab với hơn 100+ kỹ sư, nhà nghiên cứu từ các công ty công nghệ hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam, chắc chắn sẽ đem đến cho học viên môi trường chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để học tập và phát triển.

Đa dạng chuyên môn, bất kể ai cũng có thể học

Tokyo Tech Lab Academy thành lập với mong muốn tất cả mọi người đều có thể học được lập trình cùng viết mã code. Tuy nhiên, phải thực sự có niềm đam mê ngành nghề này thì bạn mới có thể thành công, bởi nghề nào mà chẳng có chông gai, khó khăn.

Vì thế mỗi chương trình đào tạo, nội dung bài giảng tại Tokyo Tech Lab Academy đều sát với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, lộ trình học tập và huấn luyện được cá nhân hoá đến từng học viên thông qua hệ thống phần mềm học tập hiện đại. Ngoài ra, học viên còn được các Trợ lý học tập và Giảng viên hỗ trợ 1-1 trong suốt khóa học để đảm bảo bạn hoàn thành mục tiêu học tập. 

Với nhu cầu nhân lực cao của ngành công nghệ thông tin, Tokyo Tech Lab Academy mở hàng loạt các lớp học đánh thẳng vào nhu cầu của thị trường như Tester, Full-stack Developer hay IT Comtor,.... để học viên sau mỗi khóa học có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Tokyo Tech Lab Academy

Thời gian đào tạo ngắn, thực hành dự án ngay trong quá trình học

So với thời gian học công nghệ thông tin tại các trường đại học chính quý có thể lên đến 4 - 5 năm, thì với Tokyo Tech Lab Academy mỗi khóa học chỉ từ 12 đến 24 tuần. 

Chương trình đào tạo ngắn hạn được xây dựng bao gồm nhiều khóa từ cơ bản tới nâng cao, những khóa học ngắn hạn được thiết kế với thời lượng phù hợp, tập trung vào đào tạo kỹ năng chuyên môn và thực hành nâng cao tay nghề cho học viên.

Đặc biệt, tại Tokyo Tech Lab Academy học viên không chỉ được học lý thuyết mà còn được trực tiếp được tham gia vào quá trình làm việc, làm việc thực chiến với các dự án dưới sự chỉ dẫn của các Giảng viên và trợ lý học tập.

Đảm bảo việc làm với mức lương “khủng” sau khi kết thúc khóa học

Nhắc đến Công nghệ thông tin, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mức lương “khủng” sau khi tốt nghiệp. Nhưng đối với các ứng viên lập trình viên mới ra trường, chỉ sở hữu trong tay những kiến thức chuyên môn chưa có dịp ứng dụng vào thực tế, mức lương thông thường sẽ dao động trong khoảng 8 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, khi học xong các khóa học tại Tokyo Tech Lab Academy thì mức lương của học viên có thể cao hơn 30% so với thị trường. 

Ngoài ra, Tokyo Tech Lab Academy là đối tác của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu do đó việc đảm bảo đầu ra 100% cho học viên là điều chắc chắn. Hơn hết, với hệ thống đào tạo chuẩn quốc tế, cùng những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm của Tokyo Tech Lab Academy nên sau khi kết thúc khóa học toàn bộ học viên hoàn toàn có khả năng đáp ứng được nhu cầu của công việc và tham gia làm việc tại tất cả các doanh nghiệp công nghệ thông tin. 

Nếu bạn còn đang phân vân hay tìm kiếm một môi trường học tập chuyên môn cao, có đãi ngộ tốt thì Tokyo Tech Lab Academy sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

>>Xem thêm bài viết sự kiện: Khám phá cơ hội nghề nghiệp cùng CEO Tokyo Techies Đỗ Bá Đức tại Đại học Công nghệ

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
Học công nghệ thông tinTokyo Tech Lab AcademyHọc lập trình
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.