blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Talkshow “Tâm thế cần có của một IT Comtor chuyên nghiệp”_Tokyo Tech Lab Academy

Tiếp diễn sự thành công của buổi học thử “Xây dựng hệ thống ứng dụng Web”, học viện Tokyo Tech Lab vừa qua đã tổ chức Talkshow “Tâm thế cần có của một IT Comtor chuyên nghiệp” vào lúc 18h30 - 20h30 ngày 26/07/2023 tại Tầng 6, Tòa B2 Roman Plaza (đường Tố Hữu, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Main-min.png

Diễn giả của Talkshow là chị Hoàng Thanh Huyền - IT Comtor Leader tại Tokyo Tech Lab Vietnam, đã có những chia sẻ quý báu về: Những kỹ năng cần thiết của nghề IT Comtor, Phân biệt giữa IT Comtor và BrSE,… mang đến một góc nhìn cụ thể, chân thực nhất giúp cho người nghe tỉnh táo hơn trước những thông tin “rác” về nghề IT Comtor. 

SON00049.JPGSON00153.JPG

Có thể thấy rằng, trong kỷ nguyên số phát triển, ngành Công nghệ thông tin ngày được chú trọng cùng với sự đầu tư, hợp tác phát triển giữa Nhật Bản và Việt Nam thì nghề IT Comtor quả thực là ngành nghề tiềm năng để phát triển việc làm. Không thể phủ nhận sức hút của ngành khi sự kiện tổ chức đã thu hút rất nhiều người đăng ký tham dự cả online và offline. 

Tham dự buổi talkshow không chỉ có những bạn đã có nền tảng tiếng Nhật như N3, N2 mà còn rất nhiều bạn chưa có nền tảng mong muốn chuyển ngành sang làm IT Comtor, với độ tuổi dao động từ 19 - 35 tuổi. Mong rằng qua những chia sẻ đến từ diễn giả đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với lộ trình học rõ ràng của TTLab Academy sẽ giúp cho các bạn phần nào bớt lo lắng, nắm được định hướng và vững bước trong nghề IT Comtor hơn. 

SON00185.JPG

Với lộ trình giảng dạy chuyên sâu bao gồm cả tiếng Nhật và nền tảng kiến thức IT, cùng những lợi thế khi theo học khóa IT Comtor tại Tokyo Tech Lab Academy, các bạn sẽ đủ tự tin để đáp ứng những yêu cầu của nhà tuyển dụng khi kết thúc khóa học.

Đừng quên theo dõi kênh để cập nhật những sự kiện và ưu đãi sắp tới đến từ học viện nha! 

>> Xem thêm bài viết sự kiện: Talkshow: “Cơ hội đột phá cho Tester trong thời kỳ suy thoái”_ Tokyo Tech Lab Academy

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
IT Comtor
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.