blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Talkshow truyền cảm hứng chào đón tân sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 4 tháng 10 năm 2023 trường Đại học Phenikaa hân hoan tổ chức sự kiện đặc biệt lễ chào đón tân sinh viên kết hợp với Talkshow truyền cảm hứng dành cho các bạn tân sinh viên. 

Hội trường A9 và A10 của trường sẽ trở thành nơi đón chào các tân sinh viên khóa K17 cùng với sự hiện diện đông đảo khách mời và diễn giả nổi tiếng. Đặc biệt có sự tham gia của chị Đào Thị Hồng Lê - CEO & Co-founder Tokyo Tech Lab Vietnam & Tokyo Tech Lab Academy.

CEO Đào Thị Hồng Lê

CEO chị Đào Thị Hồng Lê

Với chủ đề “Công nghệ thông tin (CNTT) trong thế giới hiện đại và xu hướng” được chia sẻ bởi chị Đào Thị Hồng Lê hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên tại Phenikaa có góc nhìn chân thực về tiềm năng phát triển trong ngành CNTT. Ngoài ra, còn nhiều thông tin bổ ích giúp cho các bạn có thêm động lực và định hướng cho chặng đường học tập và rèn luyện của các bạn tân sinh viên năm nhất những kiến kiến thức trong trọng không thể bỏ qua.

Không chỉ mang đến các kiến thức từ buổi Talkshow, Tokyo Tech Lab Academy còn mang đến những phần quà đặc biệt và các trò chơi thú vị tạo thêm niềm vui cho các bạn tân sinh viên Phenikaa.

Talkshow Phenikaa

Tokyo Tech Lab Academy hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn góc nhìn bổ ích nhất về ngành CNTT, đồng thời tư vấn một lộ trình học tập rõ ràng để trở thành một Tester, Developer hay IT Comtor… Những kiến thức được chia sẻ tại lễ chào tân Phenikaa hứa hẹn không làm các bạn thất vọng. 

Các bạn hãy nhớ tham gia sự kiện vào ngày 4 tháng 10 năm 2023 để nhận được những thông tin bổ ích về ngành Tester, IT Comtor và Developer nha. Đặc biệt có cơ hội nhận thật nhiều phần quà giá trị đến từ nhà Lab nhé!

>> Xem thêm bài viết sự kiện: Tokyo Tech Lab Academy đồng tài trợ trao tặng học bổng cho sinh viên Phenikaa

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
Công nghệ thông tinCEO Đào Thị Hồng LêTalkshow PhenikaaChào tân sinh viên
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.