blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Tokyo Tech Lab Academy đồng tài trợ trao tặng học bổng cho sinh viên Phenikaa

Trong sự kiện lễ chào tân sinh viên Phenikaa vào ngày mùng 4 tháng 10, Tokyo Tech Lab Academy đã kết hợp với Tokyo TechiesTokyo Tech Lab đồng tài trợ trao tặng hơn 50 suất học bổng khóa học; 2 suất học bổng trị giá gần 80 triệu và khóa tiếng Nhật 2 năm. Cùng với đó, chị Đào Thị Hồng Lê đã có bài phát biểu đề cập đến những kỹ năng sinh viên cần rèn luyện để có một năm tháng đại học phát triển tốt nhất.

Tokyo Tech Lab Academy đồng tài trợ trao tặng học bổng cho sinh viên Phenikaa.webp

Lễ chào tân sinh viên Phenikaa diễn ra với sự tham gia của hơn 800 sinh viên năm nhất thuộc khối ngành Công nghệ thông tin đến tham dự. Để giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành đồng thời có định hướng sớm, học viện Tokyo Tech Lab đã đặt bàn tư vấn tại hội trường A9 - nơi diễn ra sự kiện. Tại bàn tư vấn, học viện còn tổ chức một số trò chơi thu hút rất nhiều sinh viên tham gia cùng những phần quà rất hấp dẫn. 

Bàn tư vấn của Tokyo Tech Lab Academy đặt tại Phenikaa.webp

Vào chiều ngày 4/10, đại diện Tokyo Tech LabTokyo Tech Lab Academy chị Đào Thị Hồng Lê đã có bài phát biểu chia sẻ về những kỹ năng cần trau dồi khi còn là sinh viên. Đồng thời, với kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc trong ngành CNTT chị đã khái quát về lộ trình dành cho sinh viên CNTT cũng như những việc cần làm ngay khi còn đang học đại học.

Trong sự kiện, chị cũng đã nhấn mạnh rằng các bạn sinh viên thuộc ngành CNTT nên bắt đầu đi thực tập từ năm 3 - 4 để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tokyo Tech Lab Academy sẵn sàng đồng hành cùng các bạn sinh viên trong quá trình phát triển bản thân với các khóa học về Tester, IT Comtor, Backend,...

Talkshow Chị Đào Thị Hồng Lê tại Phenikaa.webp

Cuối sự kiện, chị Đào Thị Hồng Lê thay mặt cho Tokyo Tech Lab và Tokyo Tech Lab Academy trao tặng 50 suất học bổng 5.000.000 đồng áp dụng tất cả các khóa học Tokyo Tech Lab Academy cho sinh viên Phenikaa.

Đặc biệt, công ty Tokyo Techies phương xa kết hợp với Tokyo Tech Lab Academy dành tặng 02 suất học bổng trị giá 48 vạn yên (Gần 80 triệu) và khóa tiếng Nhật 2 năm cho sinh viên có thành tích xuất sắc khoa CNTT - Đại học Phenikaa. 

Học bổng Tokyo Tech Lab Academy.webp

Với sứ mệnh nâng cao năng chất lượng nguồn nhân lực CNTT, học viện Tokyo Tech Lab luôn sẵn sàng đồng hành cùng với sinh viên Phenikaa nói riêng và các bạn sinh viên toàn quốc nói chung. Chúng tôi đặt cái “tâm” làm kim chỉ nam, nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, mang đến khung chương trình học thiết thực nhất, thực tiễn nhất để giúp các bạn vững bước trên chặng đường làm trong ngành CNTT. 

Chúc cho toàn thể các bạn tân sinh viên K17 tại trường Phenikaa có năm tháng đại học rực rỡ và thành công. Và đừng quên theo dõi fanpage cũng như Website TTLab Academy để không bỏ lỡ những lần gặp mặt tiếp theo của chúng ta tại trường nha!

>> Xem thêm bài viết sự kiện: Tokyo Tech Lab Và Đại Học Công Nghệ Ký Kết Hợp Tác - Nâng Cao Chất Lượng Nhân Sự Ngành Công Nghệ Thông Tin

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
Tokyo Tech Lab Academytokyo tech labTokyo Techies Phenikaa
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.