blog detail banner

TTLab Academy Blogs

Tokyo Tech Lab Academy Đồng Hành Và Tài Trợ IT Day 2023 Tại Trường Đại Học Phenikaa

IT DAY 2023 là chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập Khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học Phenikaa, đây cũng là cơ hội để kết nối giữa Nhà trường - Doanh nghiệp - Sinh viên trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Tham dự sự kiện lần này, Tokyo Tech Lab Academy vinh dự với vai trò nhà tài trợ mang đến cho sinh viên cơ hội được học tập chuyên sâu trong ngành Công nghệ thông tin (CNTT) và định hình lộ trình nghề nghiệp cho sinh viên.

it-day-2023-phenikaa (1).webp

Sự kiện IT DAY 2023 sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2023 tổ chức các triển lãm, không gian ứng dụng CNTT trong nhà tại sảnh lớn với sự tham gia của: Tokyo Tech Lab Academy, FPT Software, Powergate Group, CLB sinh viên, Các Lab nghiên cứu CNTT,….

Tại khu vực tư vấn ngành CNTT của Tokyo Tech Lab Academy sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi cùng chương trình: tư vấn lộ trình nghề nghiệp, tư vấn chuyên sâu các nghề: Developer, Tester, IT Comtor, định hướng phát triển,... song song với đó là các hoạt động trò chơi thú vị với hàng trăm phần quà hấp dẫn. 

Đặc biệt, trong sự kiện học viện Tokyo Tech Lab sẽ tham dự tọa đàm được tổ chức tại Hội trường lớn A9-10. Với học viện, phát triển nguồn nhân lực trong tương lai là trọng trách cao cả mà học viện cũng như với nhà trường đảm nhiệm, vì thế đây sẽ là cơ hội để giúp cho học viện gắn kết với sinh viên hơn. 

it-day-2023-phenikaa.webp

Ngoài ra, mừng kỷ niệm 5 năm thành lập khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Phenikaa đồng tổ chức IT Talent Show 2023 với chủ đề “Ứng dụng CNTT xây dựng Đại học thông minh”. Đây hứa hẹn là sân chơi bổ ích, thu hút những bạn trẻ đam mê tìm tòi phát triển các công nghệ mới và ứng dụng để giải quyết các bài toán thực tế. 

Với trọng trách đào tạo được nguồn nhân lực ngành CNTT chất lượng, đáp ứng yêu cầu thị trường, học viện Tokyo Tech Lab luôn đặt “tâm” của một đơn vị đào tạo, của giảng viên làm đầu, xây dựng chương trình học sát thực tế nhất. Đây chính là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai của các bạn sinh viên. 

Hãy đến với bàn tư vấn của Tokyo Tech Lab Academy để được tư vấn chi tiết về ngành CNTT cũng như tham gia những trò chơi thú vị bạn nhé!

>>Xem thêm bài viết sự kiện: Company Tour: Khám Phá Cơ Hội "Tham Quan Doanh Nghiệp Và Trải Nghiệm Làm Tester"

Tokyo Tech Lab Academy

Tags:
Tokyo Tech Lab AcademyPhenikaaIT DAY 2023
facebook icon
Chia sẻ
Tokyo Tech Lab

Thầy tận tâm, trò nâng tầm

Khóa học

    Liên hệ

    • email icon

    • phone icon

    • location icon

    © 2023 Tokyo Tech Lab Academy. All Rights Reserved.